Thứ bảy, 20/04/2024 - 07:02|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Khánh Phú

Trường Tiểu học Khánh Phú khai giảng năm học 2019-2020

Hàng năm cũng vào những ngày mùa thu này, hàng triệu Giáo viên, Học sinh sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình mới, hành trình khám phá tri thức. Mùa hè năm 2019 đã khép lại, năm học 2019-2020 đã thực sự bắt đầu.

Hoà chung trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 và không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung và của tỉnh nhà - huyện nhà nói riêng.

 Hôm nay thầy và trò Trường Tiểu học Khánh Phú long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới năm học 2019-2020.

Trong năm học 2019-2020, Trường Tiểu học Khánh Phú có 3 lớp 1 phân bố ở 3 điểm trường Nước Nhĩ, Giang Mương, Sơn Thành.

Học sinh lớp 1A với tổng HS là 10 học sinh. Trong đó số học sinh nữ là 04, do cô Trần Lê Thanh Trang chủ nhiệm. Đa số các em ở thôn Nước Nhĩ. Chắc chắn rằng dưới sự chủ nhiệm của cô Trần Lê Thanh Trang nhiệt tình và có nhiểu kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp 1, lớp 1A hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học này.
Học sinh lớp 1B với tổng HS là 28 học sinh. Trong đó số học sinh nữ là 12 do cô Nguyễn Thị Thanh Hiền chủ nhiệm. Đa số các em ở thôn Giang Mương. Tin tưởng rằng dưới sự chủ nhiệm của cô Nguyễn Thị Thanh Hiền là giáo viên trẻ, năng động nhiệt tình và có kinh nghiệm trong chủ nhiệm lớp 1B có được nhiều thành công trong năm học này.
Học sinh lớp 1C với tổng HS là 18 học sinh. Trong đó số học sinh nữ là 06 do cô Võ Thị Đoan Trinh chủ nhiệm. Đa số các em ở thôn Sơn Thành. Hy vọng rằng dưới sự chủ nhiệm của cô Võ Thị Đoan Trinh trẻ, nhiệt tình trong công tác lớp 1C có được nhiều thành công trong năm học này.
Lễ chào cờ
Bà: Cao Thị Thủy- Hội trưởng Hội PHHS Trường TH Khánh Phú đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020.
Thầy Lê Xuân Tân- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường
Tiếng trống trường vang lên báo hiệu 1 năm học mới đã đến

 

Các tiết mục văn nghệ mừng ngày khai giảng  

Nhảy dân vũ

Trong năm học 2019- 2020, với sự quan tâm đến công tác giáo dục và an toàn cho các em học sinh đến lớp đến trường. Công ty Honda Việt Nam tiếp tục gửi tặng mũ bảo hiểm Honda cho 54 em học sinh mới tuyển vào lớp 1 năm học 2019- 2020.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn giúp đỡ cho các em học sinh lớp 1 năm học mới vào học tại trường trường học Khánh Phú có trang phục đẹp để đến lớp đến trường thì cửa hàng vật liệu xây dựng Lộc Duy có gửi đến cho các em 56 bộ đồng phục thể dục

Trong những năm học qua, với sự quan tâm cho công tác giáo dục tại xã Khánh Phú nói chung và Trường Tiểu học Khánh Phú nói riêng, Tổng công ty Khatoco Khánh Hòa và Công viên du lịch Yang Bay luôn dành nhiều sự ủng hộ và những phần quà cho các em học sinh trong nhà trường. Để chào mừng lễ khai giảng năm học mới, Tổng công ty Khatoco Khánh Hòa và Công viên du lịch Yang Bay cũng như gửi những quà tặng hết sức ý nghĩa gồm quần xanh áo trắng, bút vở cho cho các em học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, để giúp các em khắc phục khó khăn vươn đến bến bờ tri thức

Các thầy cô giáo và nhân viên chụp ảnh lưu niệm

Lượt xem: 718
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 57
Năm 2024 : 450